Chính sách bảo hành / bảo trì sản phẩm của Gia Nam

Chính sách bảo hành sản phẩm của Megasun

Chính sách bảo hành sản phẩm của Megasun

I. Bảo Hành

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

A. QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, bảo hành được tính cả sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có phiếu bảo hành hợp lệ của Công ty TNHH SX MEGASUN, sản phẩm được bảo hành phải đúng chủng loại được ghi trên phiếu bảo hành. (Phiếu bảo hành phải là phiếu bảo hành gốc do Công ty TNHH SX MEGASUN phát hành).

B. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành hay các giấy tờ liên quan (Phiếu xuất kho, hợp đồng).

– Sản phẩm được bảo hành không đúng với mã sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành do Công ty TNHH SX MEGASUN phát hành.

– Phiếu bảo hành bị rách hoặc bị tẩy xóa, sửa đổi.

– Sử dụng các thiết bị khác có công suất lớn làm hư hại đến sản phẩm hoặc tự ý thiết kế, chế tạo thêm các tính năng khác cho sản phẩm.

– Ống thông hơi gắn quá cao (quy định tối đa 1.5 mét) vì khi gắn ống thông hơi quá cao sẽ làm thoát khí không kịp khi trời nắng to, khi gió lớn sẽ làm rung lắc ống thông hơi dẫn đến rách ron silicon, xì chảy nước, co ruột bình nước nóng. Trong trường hợp ống thông hơi cao quá quy định trên chúng tôi khuyến nghị nên lắp thêm bình phụ giảm áp ở phía trên máy khi đó ống thông hơi chỉ còn cao khoảng 30cm cho dù bồn lạnh đặt ở độ cao bao nhiêu, tạo sự an tâm, tiết kiệm, và tăng tuổi thọ cho bình nước nóng năng lượng.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa hoặc tự thay đổi cấu trúc của máy bởi những người không phải là nhân viên hoặc đại lý của Công ty TNHH SX MEGASUN.

– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, do thiên tai, gãy ống thông hơi, hỏa hoạn, nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn…. làm hỏng hóc thiết bị.

– Trường hợp sản phẩm của Quý khách mua nhưng nhân viên hoặc đại lý của Công ty TNHH SX MEGASUN ghi nhầm lẫn thông tin về mã sản phẩm trên phiếu bảo hành. Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty TNHH SX MEGASUN đã lưu để giải quyết cho khách hàng.

II. Bảo Trì

Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, vệ sinh sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

Thời gian bảo trì, bảo dưỡng sẽ diễn ra 12 tháng 01 lần trong suốt thời gian bảo hành. Vui lòng liên hệ công ty để đăng ký bảo dưỡng.

III. Những chính sách cam kết bảo trì, Bảo hành,Đổi trả hàng

1. Đối với những sản phẩm Công ty TNHH SX MEGASUN bán ra trong vòng 01 tháng, đủ điều kiện bảo hành nếu có vấn đề gì trục trặc liên quan về mặt kỹ thuật sản xuất (trừ những trường hợp rò rỉ tại các đầu nối) Công ty TNHH SX MEGASUN sẽ đổi ngay cho Quý khách một sản phẩm mới 100%.

2. Đối với các sản phẩm phải mang trở về nhà máy để bảo hành Công ty TNHH SX MEGASUN cam kết sẽ trả hàng bảo hành cho Quý khách tối đa trong 10 ngày làm việc. Trong trường hợp sản phẩm đó Công ty không tiếp tục sản xuất và kinh doanh thì hai bên sẽ có những thỏa thuận để đi đến thống nhất giữa 2 bên.

A. THỜI GIAN

– Khi có bất cứ trục trặc gì về sản phẩm, chậm nhất trong vòng 24 giờ nhân viên hoặc đại lý của Công ty TNHH SX MEGASUN sẽ có mặt để khắc phục sự cố kể từ khi nhận được thông báo trong phạm vi TP.HCM, Biên Hòa, Vũng Tàu, Bình Dương. Ngoài phạm vi trên sẽ là 48 giờ.

– Nếu thời gian thông báo của Quý khách ngoài giờ làm việc, chúng tôi sẽ chuyển thông tin tiếp nhận này đến ngày làm việc hôm sau để xử lý.

– Trong những trường hợp khẩn cấp, khách hàng có thể liên hệ với đường dây nóng 0944.554.554 chúng tôi sẽ ưu tiên giải quyết kể cả trong trường hợp ngoài giờ hành chính hoặc ngày lễ.

B. CÁC CAM KẾT KHÁC

– Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các sản phẩm máy và thiết bị đủ điều kiện bảo hành.

– Các sản phẩm sau khi được mang về bảo hành sẽ được Công ty TNHH SX MEGASUN thông báo thời gian trả lại sản phẩm (Công ty cam kết sẽ giải quyết trong thời gian sớm nhất), sản phẩm được trả lại cho khách hàng có thể sẽ không giống y như ban đầu khách hàng gửi vì sản phẩm có thể được tháo dỡ ra để bảo hành (do vậy sản phẩm có thể mới hoặc cũ hơn).

– Trường hợp sản phẩm hỏng của Quý khách không thể sửa chữa được mà sản phẩm đó Công ty không còn lưu hành trên thị trường thì Công ty chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách sản phẩm khác hoàn toàn tương đương với sản phẩm cũ nhưng ở tình trạng hoạt động tốt. Trường hợp Quý khách chưa ưng ý với sản phẩm thay thế tương đương thì hai bên sẽ thỏa thuận theo giá thị trường của thiết bị tương đương.

LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ VẤN ĐỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

Nếu Quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG MEGASUN BÌNH THẠNH

Hotline-Logo-Megasun

283 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh
T: 0835 116 118
E: info@TrungTamNangLuong.vn
W: www.TrungTamNangLuong.vn

Thời gian làm việc từ 7h30 đến 17h00 tất cả các ngày trong tuần, trừ ngày lễ và chủ nhật.

Nếu có vấn đề đột xuất cần phải xử lý ngay ngoài giờ hành chính Quý khách hàng có thể liên hệ theo số điện thoại nóng: 0944 554 554 để được giải quyết

Có 1 bình luận “Chính sách bảo hành / bảo trì sản phẩm của Gia Nam
  1. Trong bằng viết:

    Xin chào quý công ty. Hiện tại tôi có lắp 1 máy năng lượng mặt trời của megasun đã 5 năm rồi. Nhưng bây giờ vòi nước nóng chảy rất yếu. Tôi muốn được nhân viên bảo trì kiểm tra thì liên hệ như thế nào và công ty có thể báo giá cụ thể cho tôi được không(vì tôi cũng không biết máy còn được bảo hành không). Tôi sống ở bình dương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

*